fbpx skip to Main Content
สูตรพอกหน้า

แจก สูตรพอกหน้าลดริ้วรอย งบน้อยก็สวยได้

แจก สูตรพอกหน้าลดริ้วรอย งบน้อยก็สวยได้

สาวๆสมัยนี้นิยม บำรุงผิวหน้าด้วยครีมบำรุง แผ่นมาร์คหน้าสำเร็จรูปมีให้เลือกสรรได้ในหลายราคาตามแต่ละคุณภาพและความดังของแต่ละแบรนด์สินค้า โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์การลดเลือยริ้วรอยซึ่งปกติจะขายในราคาค่อนข้างสูง แถมสาวๆก็ยังไม่สามารถหลีกเลี่ยงที่จะหามาใช้ได้ เนื่องจากปัญหาริ้วรอยเป็นปัญหาที่ทุกคนต้องเจอ และจะยิ่งเป็นปัญหาหนักใจมากขึ้นสำหรับสาวๆที่อายุ 30 ปีขึ้นไป

 

สูตรพอกหน้า ช่วยลดริ้วรอยได้ในราคาไม่แพง

1. ว่านหางจระเข้ + ดินสอพอง + นมสด…สูตรพอกหน้าลดริ้วรอย อิ่มน้ำ ผิวอิ่มเต็ม

เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าว่านห่างจระเข้จะช่วยเติมน้ำให้ผิวหน้าของเรา ดังนั้นสาวๆ ที่อายุมากจะมีปัญหาผิวหน้าแห้งไม่มีน้ำมีนวล จึงทำให้ผิวหน้าดูแก่กว่าวัย สูตรนี้มีวิธีทำคือ นำเนื้อว่านหางจระเข้บด 1 ช้อนโต๊ะ ดินสอพอง 1 ช้อนโต๊ะ และนมสด 1 ½ ช้อนโต๊ะ ผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด รับรองว่าหน้าของคุณสาวๆ จะอิ่มน้ำมากขึ้น

2. ใบบัวบก + นมสด …สูตรพอกหน้าลดริ้วรอย แบบต้านเมลานินได้อยู่หมัด

สูตรพอกหน้าลดริ้วรอยสูตรนี้ง่ายมาก เพียงแค่นำใบบัวบกมาปั่นรวมกับนมสดเอาแบบหนืดๆ ไม่เหลว แต่ถ้ามันเหลวไม่รู้จะทำเช่นไร แนะนำว่าให้ใส่ดินสอพองลงไปจากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20–30 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดทำสัปดาห์ละ 2–3 ครั้ง ในใบบัวบกมีสารอาร์บูติน ทำหน้าที่ยับยั้งการสร้างเมลานินที่ทำให้ผิวคล้ำ ดังนั้นใบหน้าของคุณสาวๆ จึงไม่หมองคล้ำเร็วนั่นเอง

3. น้ำผึ้ง +มะนาว…สูตรลับพอกหน้าลดริ้วรอย แบบเกลี้ยงเกลาไฉไล

สูตรนี้นับเป็นสูตรพอกหน้ามหัศจรรย์เพราะเกิดผลลัพธ์มากกว่าหนึ่งประการ สามารถใช้ได้ตั้งแต่ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการเกิดสิวสิวอักเสบ และทำให้หน้าใส เปล่งปลั่งวิธีการก็เพียงแค่นำน้ำผึ้ง 1 ช้อนโต๊ะ ผสมน้ำมะนาว 1 ช้อนชา คนให้เข้ากันไม่ให้เหลวเกินไป นำมาพอกหน้าไว้ประมาณ10–15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด กระซิบบอกคุณสาวๆ ว่าสูตรนี้สามารถทำได้ทุกวัน ผิวหน้าจะเกลี้ยงเกลาไร้ริ้วรอยแน่นอน

4. กล้วยหอม + น้ำผึ้ง…สูตรพอกหน้าลดริ้วรอย แบบกล้วยๆ ง่ายๆ

สูตรพอกหน้าลดริ้วรอยสูตรนี้กำลังเป็นสูตรที่ได้รับความนิยมมาก เพราะสูตรนี้จะข้นพอดีทำให้พอกหน้าได้ง่าย วิธีการทำง่ายมาก เพียงแค่นำกล้วยหอม 1 ลูก ผสมกับน้ำผึ้งคนให้เข้ากันจนเป็นเนื้อครีมนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถทำได้ถึง 3–4 ครั้งต่อสัปดาห์ เนื่องจากกล้วยหอมมีวิตามินอยู่หลายชนิด และยังมีแมกนีเซียมที่จะช่วยลดริ้วรอย ใบหน้าของเราจึงดูอ่อนกว่าวัย

5. ขมิ้นชัน + นำผึ้ง + โยเกิร์ต…สูตรพอกหน้าลดริ้วรอย ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาแข็งแรง

สูตรนี้นับเป็นอีกสูตรหนึ่งที่นิยมกัน เพราะเรื่องสรรพคุณด้านความสวยความงามของขมิ้นชันนั้นเป็นที่เลื่องลือ สูตรนี้ทำได้โดยการนำขมิ้นชันมาบดให้ละเอียดประมาณ 1 ช้อนชา ผสมกับน้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และโยเกิร์ตรสธรรมชาติ 1 ช้อนชา คนให้เข้ากัน จากนั้นนำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้สามารถทำได้ 3–4 ครั้งต่อสัปดาห์ สูตรนี้จะช่วยต้านอนุมูลอิสระ ฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า ลดรอยย่นบริเวณผิวหน้า จึงทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งสดใส

6. โยเกิร์ต…สูตรพอกหน้าลดริ้วรอย เพิ่มความกระชับให้กับผิวหน้า

สูตรนี้ไม่เพียงแต่จะทำให้ใบหน้าชุ่มชื่น ลดริ้วรอย ยังช่วยลดอาการไหม้จากการออกแดดนานๆ วิธีทำคือใช้โยเกิร์ตรสธรรมชาติพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมงแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด สูตรนี้สามารถทำได้ทุกวันจะช่วยลดริ้วรอยและกระตุ้นให้ผิวเปล่งปลั่งสดใส

7. แอปเปิล + นมสด…สูตรพอกหน้าลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหน้า

สูตรนี้เพียงแค่นำแอปเปิลมาปั่นรวมกับนมสดไม่ให้เหลวเกินไป นำมาพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใบหน้าของคุณจะนุ่ม สดใส ส่วนกากแอปเปิลที่เหลือจากการพอกหน้ายังนำมาใช้ขัดผิวได้ สูตรนี้จะช่วยให้ผิวยืดหยุ่นลดริ้วรอย และช่วยผลัดเซลล์ผิวเผยผิวใหม่ที่สดใสจนใครๆ ก็ต้องอิจฉา

การพอกหน้าเป็นอีกวิธีการหนึ่งที่ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า แต่การพอกหน้าอาจต้องใช้เวลาและต้องทำเป็นประจำ สำหรับคนที่ไม่มีเวลามากนัก แนะนำให้สละเวลาอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนให้หลุดออกไป ถือเป็นการได้บำรุงผิวหน้าไปในตัวอีกด้วย นอกจากนี้การดูแลในเรื่องของสุขภาพจิตก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะสุขภาพจิตดีสุขภาพผิวก็ดีไปด้วย

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: www.sukkaphap-d.com

 

Back To Top