fbpx skip to Main Content
ดูดไขมันเหนียง และกรอบหน้า

ดูดไขมันเหนียง และกรอบหน้าที่ HERS Clinic กรอบหน้าชัด มุมไหนก็มั่นใจ

      สวัสดีค่ะ ชื่อกระต่ายนะคะ อายุ 22 ปี ค่ะ วันนี้ก็มา ดูดไขมันเหนียง และกรอบหน้าที่ HERS Clinic ค่ะ ปัญหาหลักๆของกระต่ายคือเวลาถ่ายรูปออกมาแล้วไม่ค่อยมั่นใจนะคะ ถึงแม้ว่าเราจะเป็นอินฟูเอ็นเซอร์สาวอวบก็ตามถ้าเกิดถ่ายรูปแล้วเห็นเหนียงมันก็จะดูไม่ค่อยดีนะคะ ก็เลยตัดสินใจมาดูดไขมันเหนียง และกรอบหน้าที่ HERS Clinic ค่ะ หลังจากดูดออกมาแล้วจะเป็นยังไง มารอดูกันนะคะ

ไขมัที่เยอะแลำทำให้เกิดเหนียง

ก่อนดูดไขมันเหนียงและกรอบหน้า

      สาเหตุหลักๆของปัญหาเหนียงเลยนะครับ สาเหตุแรกคือชั้นไขมันที่หนาและเยอะนะครับ ซึ่งคนส่วนใหญ่จะเข้าใจกันว่าฉันมีเหนียง ฉันไป ดูดไขมันเหนียง แค่นี้จบ แต่จริงๆแล้วสาเหตุของการเกิดเหนียงไม่ได้มีแค่นั้นนะครับ ถ้าเรามีเหนียงไขมันหนาๆเหมือนหมูสามชั้น เวลาก้มคอลงก็จะเป็นชั้นเป็นก้อน การรักษาก็คือดูดไขมัน ถูกต้องครับ

ปัญหาของการเกิดเหนียง

สาเหตุแรกคือชั้นไขมันที่หนาและเยอะ

สาเหตุที่สองคือผิวหนังที่ห้อย บางคนไม่มีไขมัน คนผอมๆ แต่ผิวหนังบางและผิวห้อยก็ทำให้มีเหนียงได้นะครับ ยกตัวอย่างง่ายๆเลยนะครับ คุณยายอายุ80ปี ผอมหนังติดกระดูกเลย ทำไมถึงมีเหนียง? ก็เพราะว่าสาเหตุคือผิวบาง ผิวหนังห้อย อายุมากขึ้นผิวหนังเริ่มบางก็จะทำให้ห้อยนะครับ นี้แหละครับคือสาเหตุที่ทำให้เกิดเหนียง

รักษาโดยการดูดไขมันเหนียงและกระชับผิวด้วย necktite

สาเหตุที่สองคือผิวหนังที่ห้อย ผิวหนังบางทำให้เกิดเหนียง

      วิธีดูดไขมันเหนียงล่าสุดที่เราจะทำกันวันนี้นะครับ ดูดไขมันแบบพิเศษครับ แบบพิเศษคืออะไร เราใช้เป็นเลเซอร์ดูด ในการทำ Necktite เราจะใช้เลเซอร์เข้าไปข้างในที่เราเจาะตรงเหนียงใต้คางนะครับ ถามว่าช่วยอะไร มันจะช่วยกระชับผิวหนังด้านนอก กระชับบริเวณเหนียงให้ดึงขึ้น สิ่งที่ดีไปกว่านั้นคือเลเซอร์นี้จะไปละลายไขมันให้แตกเป็นอนุภาคโมเลกุลเล็กๆ เราก็จะ ดูดไขมันเหนียง ได้เกลี้ยงขึ้นกว่าเดิมนะครับ ผลลัพธ์อยู่ได้นานแค่ไหน ผิวหนังของเรามันต้องห้อยตามอายุกันทุกคนนะครับ แต่เขาเคลมว่าการใช้เลเซอร์เครื่องนี้จะอยู่ได้นานอย่างน้อย 5 ปี นะครับ

รักษาโดยการดูดไขมันเหนียงและกระชับผิวด้วย necktite

ใช้เลเซอร์Necktite กระชับผิวหนังบริเวณที่ดูดไขมันเหนียง

      ก็ปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อยแล้วนะคะ คุณหมอมีการอธิบายเกี่ยวกับปัญหาที่ทำให้เราเกิดเหนียง และขั้นตอนการดูดไขมันเหนียงที่เราจะทำวันนี้กันด้วยนะคะ ก็เดี๋ยวเราทานยาเสร็จก็เตรียมตัวเข้าห้องผ่าตัดกันได้เลยนะคะ

สาเหตุแรกคือชั้นไขมันที่หนาและเยอะสาเหตุแรกคือชั้นไขมันที่หนาและเยอะ

สาเหตุแรกคือชั้นไขมันที่หนาและเยอะ

  • หลังผ่าตัดดูดไขมันเหนียงเสร็จทันที เป็นอย่างไรบ้าง?

ตอนแรกกลัวเจ็บมากเลยค่ะ พอทำเสร็จแล้วไม่เจ็บอย่างไรที่คิดเลยค่ะ ถ้าให้เทียบจาก 1-10 กระต่ายก็ให้แค่ 4-5 เองค่ะ หลังทำก็รู้สึกพึ่งพอใจมากเลยค่ะ ตอนนี้หลังทำทันทีอาจจะยังเห็นผลลัพธ์ไม่ชัดเจน แต่กระต่ายก็รู้สึกว่ายุบลงมากเลยค่ะ

ปัญหาของการเกิดเหนียง

  • ผลลัพธ์หลังผ่าตัด ดูดไขมันเหนียง ครบ 1 เดือน เป็นอย่างไรบ้าง?

กระต่ายรู้สึกว่าหลังดูดไขมันครบ 1 เดือน เห็นผลค่อนข้างชัดเจนมากเลยค่ะ เพราะว่าทั้งเพื่อนๆทั้งครัวครอบก็ทักว่าดูผอมลง ดูหน้าเล็กลงค่ะ และเวลาถ่ายรูปไม่ว่าจะหันมุมข้าง หรือมุมตรงก็มั่นใจมากขึ้น หามุมได้ง่ายขึ้นมากเมื่อก่อนด้วยค่ะ

  • หลังผ่าตัดดูดไขมันเหนียง ดูแลตนเองยากไหม?

หลังทำแลตัวเองไม่ยากเลยค่ะ ก็เหมือนการผ่าตัดศัลยกรรมทั่วไปเลยนะคะ ก็มีให้งดอาหารมักดอง งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ประมาณ 1 สัปดาห์ เท่านั้นเองค่ะ หลังทำก็สามารถใช้ชีวิตเลยค่ะ

  • หลังผ่าตัดดูดไขมันเหนียง ต้องพักฟื้นไหมคะ?

ก็หลังผ่าตัดไม่ต้องพักฟื้นเลยค่ะ วันถัดไปก็สามารถไปทำงานได้ปกติเลยค่ะ แผลก็มีขนาดเล็กมากๆเลยค่ะ มีแผลจุดเดียวเดียวใต้คาง ซึ่งคุณหมอเปิดแผลแค่ 3 มม. และเย็บปิดแผลเพียง 1 เข็มเท่านั้นเลยค่ะ

สาเหตุแรกคือชั้นไขมันที่หนาและเยอะ

            สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหากรอบหน้าไม่ชัด เหนียงเยอะ ไม่มั่นใจเวลาถ่ายรูป ถ่ายออกมาแล้วเหนียงใหญ่ไม่มีกรอบหน้า อยากลดเหนียง สามารถเข้ามาปรึกษากับคุณหมอที่ HERS Clinic ได้เลยค่ะ ที่นี่พี่ๆพนักงานดูแลดีมาก ที่สำคัญคือคุณหมอใจดีและมือเบามากๆเลยค่ะ

Back To Top